Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Du lịch Nha Trang 3 Ngày 3 Đêm Giá Rẻ

Written By Trần Hữu Hạnh on Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014 | 09:44

Nha Trang nơi được mệnh danh là thiên đường miền biển, từ lâu đã đứng trong danh sách những điểm đến thu hút của các tạp chí du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Rất khó để có thể đi thăm thú hết những điểm thăm quan thú vị nơi đây, nhưng trong hành trình Tour ngắn ngày 3 ngày 3 đêm của công ty chúng tôi sẽ đưa quý khách ghé thăm những địa điểm, cảnh đẹp thú vị, ấn tượng và đa dạng các loại hình vui chơi giải trí như Bãi Dài, Hòn Chồng, Chợ Đầm, Đảo Con Sẻ Tre,  Vinpearland...
Thời gian Tour: 3 ngày 3 đêm
Phương tiện : Xe ô tô đời mới, tiện nghi
Nghỉ chân tại: Khách sạn tiêu chuẩn 3*
Gía Tour TRỌN GÓI: 1.850.000 VNĐ
Gía Tour trẻ em:

- Dưới 5 tuổi: trẻ được miễn phí Tour (cha mẹ tự túc ăn ở cho bé), từ bé thứ 2 sẽ tính 70% Tour (ngủ cùng cha mẹ).
- Từ 5 đến 10 tuổi: chi phí 70% Tour, trẻ ngủ cùng cha mẹ
- Từ 11 tuổi: như giá vé người lớn

LỊCH TRÌNH:

Tối: Khoảng 21h: Hướng dẫn viên đón khách tại điểm hẹn và hướng dẫn đoàn lên xe khởi hành đi Nha Trang. Hướng dẫn viên sẽ tổ chức hoạt náo trên xe với các trò chơi thi hát, kể chuyện, hướng dẫn viên giới thiệu về những địa điểm nổi tiếng mà xe đi qua.
Toàn đoàn nghỉ đêm trên xe
Ngày thứ 1: Thăm quan Nha Trang

Ưu đãi: 3 bữa (sáng, trưa, tối)
Sáng: Toàn đoàn dùng cơm sáng tại nhà hàng Ngọc Sương với món đặc sản Hủ Tiếu (hỗ trợ nước ngọt và cà phê). Sau đó hướng dẫn viên đưa quý khách thăm quan Bãi Dài nằm ngay vị trí đường mới vào thành phố Nha Trang, là một trong những bãi biển tự nhiên mang vẻ đẹp tiềm ẩn và kỳ thú. Công ty tổ chức hoạt động cắm trại, quý khách cũng được tự do tắm biển và thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng như (chi phí tự túc):

- Đi cano trên biển
- Đi môtô  nước
- Lướt sóng
- Hải sản tươi ngon chế biến tại chỗ: như cua, ghẹ, tôm, mực, các loại ốc, mực nướng muối ớt xanh.
Khoảng 11h30 đoàn trở về Nha Trang, dùng cơm trưa tại nhà hàng. Nhân viên làm thủ tục nhận phòng cho khách.

Chiều: Sau thời gian nghỉ trưa, Công ty sẽ cùng quý khách tham quan Hòn Chồng. Qua giọng thuyết minh đầm ấm của hướng dẫn viên quý khách sẽ hiểu thêm những điều kỳ thút về sự tích bãi đá này giữa một phong cảnh thiên nhiên hữu tình.
Một trong những điểm đến tiếp theo không thể bỏ qua đó là khu du lịch Bùn khoáng Tháp Bà. Liệu pháp này sẽ giúp quý khách có những giây phút thư giãn thực sự (chi phí tự túc ).

Sau đó, Công ty sẽ đưa quý khách thăm quan khu mua sắm Chợ Đầm, là một trong những cửa ngõ buôn bán, du lịch cho khách thập phương khi ghé thăm Nha Trang.

Tối : Khoảng 18h00 toàn đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng. Thời gian về đêm quý khách tự do thăm thú thành phố biển Nha Trang.
Ngày 2: Nha Trang – Vinpearland

Sáng: Khoảng 6h30 công ty chiêu đãi quý khách buffet tại nhà hàng. Tiếp theo, xe đưa đoàn ra cảng Cầu Đá lên tàu thăm quan Vịnh Nha Trang. Tới khu du lịch Con Sẻ Tre quý khách sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi vẻ đẹp cổ truyền, thống nhất mà dân giã. Hầu như mọi công trình nghệ thuật ở đây đều được làm từ tre, tạo cảm giác thân thiện và độc đáo hiếm có cho nơi đây. Qúy khách có thể tự do tắm biển, ngắm cảnh, chụp hình, tham giá các trò chơi biển đặc biệt như (chi phí tự túc):

- Nhảy dù
- Lặn biển
- Đi ca nô
- Chèo thuyền

Khoảng 12h00: Chúng ta dùng cơm trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi tại đây.

Chiều: Khoảng 14h00 toàn đoàn lên tàu khởi hành thăm quan khu du lịch Vinpearland - điểm đến đáng mong đợi trong hành trình Tour ngắn ngày này. Trên đường đi quý khách sẽ có dịp ngắm nhìn từ xa đảo Hòn Tre xanh tươi – vịnh đảo lớn nhất Nha Trang.
Trên đỉnh đồi xanh muốt hàng chữ Vinpearl kiêu hãnh tỏa sáng như mời gọi bao người. Vinpearland được mệnh danh là hòn ngọc của Việt Nam, cái tên mĩ miều được bao du khách quốc tế lưu tâm. Nơi đây là khu du lịch phức hợp từ tự nhiên đến nhân tạo, từ hoạt động ngoài trời đến trong nhà, tất cả đều mới lạ và vô cùng thu hút. Một số hoạt động vui chơi tiêu biểu:

- Đi cáp treo qua bãi biển dài 3km
- Đu quay, tàu lượn siêu tốc
- Máng trượt, xem phim 4D, bơi lội
- Thăm quan thủy cung lớn nhất Việt Nam khoảng 3.400m2 với nhiều loai cá đẹp, quý hiếm và lạ mắt.
- Xem biểu diễn nhạc nước quy mô và đặc sắc.

Tối: Khoảng 19h30, toàn đoàn đi cáp treo trở về đất liền, dùng cơm tối và cùng thưởng thức đặc sản Nem Ninh Hòa nổi tiếng. Nem nướng Ninh hòa đặc sắc ở mùi vị cũng như nguyên liệu được làm từ thịt heo nạc và bì lợn. Qúy khách cũng đừng quên mua về làm quà tặng cho người thân và bạn bè.

Sau đó, xe đưa đoàn trở về khách sạn, quý khách có thể nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Nha Trang về đêm. Màu sắc ban đêm của Nha Trang đẹp mơ màng, ánh điện chiếu sáng khắp những nẻo đường và xa xa những cây cầu sáng đèn kiêu hãnh trong màn đêm náo nhiệt của thành phố ngọc. Qúy khách đừng quên thưởng thức những dịch vụ giải trí thanh nhã nơi đây như: đi bộ dọc đường Trần Phú, ngắm biển đêm, thưởng thức hải sản tươi ngon….
Ngày 3: Nha Trang – Hà Nội

Ưu đãi: 2 bữa ăn sáng (buffet) và trưa

Sáng: Khoảng 6h30 hướng dẫn viên làm thủ tục trả phòng cho khách, toàn đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.
Sau đó xe đưa đoàn trở về Hà Nội.
Chúc quý khách có du lịch vui vẻ
Du lịch trong nước, Du lịch miền trung
Xem thêm:

Đăng nhận xét