Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan.

Written By Trần Hữu Hạnh on Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014 | 19:57

Một số kinh nghiệm du lịch Thái Lan tự túc giá rẻ. Điều quan trọng nhất chính là bạn phải tham khảo các địa điểm du lịch của Thái Lan, sau đó vạch kế hoạch để thi đến những địa điểm mà ban sẽ đên.


Trước tiên bạn cần chuẩn bị đầy đủ mọi thứ trước khi sang thái lan như:

- Hộ chiếu cái này rất quan trọng nếu không có nó bạn không thể đi du lịch ở bất kỳ đâu.
- Thông tin đại sứ quán nước mình, có vấn đề gì bạn có thể liên lạc với đại sứ quán để được giúp đỡ.
- Đồ dùng cá nhân.

- Theo quy định của thái lan, khi muốn đi du lich tại thái lan bạn phải chứng minh được tài chính thì mới được vào nước này, múc tiền quy định thấp nhất là 700$ hoặc 20.000baht, tốt nhất bạn nên đổi tiền của mình sang $ để tiện đi du lịch.
- Bạn cũng nên tham khảo và đặt phòng khách sạn trước nhé,ngoài ra bạn còn phải chuẩn bị một số số thứ khác như, bản đồ thái lan, sim điện thoải sử dụng tại thái lan, vé máy bay...

Dưới đây là 1 bản lịch trình đi du lịch thái lan cho bạn tham khảo:

- Ngày thứ nhất:Sau khi xuống máy bay, bạn hãy bắt xe về khách sạn mà bạn đặt, tắm giặt nghỉ ngơi. sau khi ăn tối xong bạn nên đi du lịch thành phố về đêm, điểm đầu tiên đó là tượng đài chiến thằng nằm trung tâm thành phố. tiếp đến là hoàng cung, thứ 3 là trung tâm mua sắm siam paragon, thứ 4 là phố ẩm thực.
- Ngày thứ 2: Đi tham quan một số địa điểm tại băng cốc.
+ Điểm đầu tiên được nhiều người nhắc đến đó là dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya huyền thoại.
 Sau khi đi xong một chuyến dạo thuyền trên sông chúng ta lên bờ và đi đến Hoàng Cung khám phá Hoàng Cung Thái Lan, Hoàng Cung rất huy hoàng, trưng bày rất nhiều cổ vật quý hiếm như : Ngà voi – Thủy Tinh – Đồ vật bằng bạc – Đồ sành sứ - Đồ cổ…. Đến đây các bạn sẽ hiểu được cách sinh hoạt của Hoàng Thất và còn nhiều thứ để bạn khám phá nữa.

- Tham quan Hoàng Cung xong chúng tìm nơi ăn trưa, như tôi đã nói ở trên các bạn có thể vào các siêu thị gần đó lên tầng 4-5 của siêu thị có bán rất nhiều món ăn, món chán miệng và có các món Việt Nam nữa nhé với giá 40-60 ngàn tiền Việt là bảo đảm ngon và no căng bụng.

- Ăn trưa xong chúng ta bắt xe đi vườn thú hoang dã SAFARI WORLD, vườn thú này tại Thái Lan rất nổi tiếng, chúng ta sẽ được xem các màn trình diễn đầy ngoại mục của các con thú : voi, sư tử, cá heo, vẹt,.. và đặt biệt hơn nữa là các bạn sẽ thấy tận mặt về đời sóng của những loài động vật vì tại đây vườn thú được phân chia thành từng khu và các loại được sống tự do như trong rừng không nhốt trong chuồng và được nuôi dưỡng rất tự nhiên vì vườn thú rất rộng như một khu rừng nhiệt đới.

Sau đó chúng ta ra xem và đi đên thành phố Pattaya, khi đến đây chúng ta đặt phòng khách sạn tại đây.
Thành phố Pattaya tối rất nhộn nhịp đầy là một thành phố được mệnh danh là thiên đường du lịch Sex, hai bên đường rất nhiều shop kỹ nữ , quán bar và các nhà tổ chức chương trình Sex Show, Show Bede,..với rất nhiều giá cả, các bạn có thể tự chọn cho mình một show để vào thưởng thức, ở đây cũng có Sex Show tây và Sex Show Thái.

Ngày thứ 3 : Chúng ta đi đến một nơi gọi là Đảo San Hô(Coral) bằng tàu cao tốc đến đó. Đây là một nơi rất đẹp, bãi biển và phong cảnh quá đẹp, chúng tôi vui chơi tại đây, ngắm cảnh, ăn hải sản tươi, tắm biển, tắm biển nơi đây cực kỳ đã.

- Về lại đất liền chúng tôi tham quan làng dân tộc Nongnooch, dạo chơi tại Vườn Hoa Lan Nongnooch thật đẹp và thưởng thức chương trình ca múa nhạc mang đậm bản sắc Thái Lan như: Boxing Thái, Đám cưới truyền thống v.v.. Ngoài ra còn có các chương trình biểu diễn của các chú voi : voi đá bong, voi vẽ tranh, voi đạp xe, voi massage…

- Buổi trưa đã đến trong bụng đói quá nên suy nghĩ điểm nào ăn cho ngon, nghe nói nhà hàng xoay 56 tầng rất nổi tiếng với các món ăn Âu, Á nên chúng tôi quyết định đến đây tưởng rẻ nhưng chỉ một buổi Buffer tại đây mà đã mất 500.000vnđ /người hix hix, đành lòng mua vé vào ăn thử cho biết, ái chà vào đây thì quá tuyệt nhà hàng xoay vòng vòng rất chậm để cho các bạn ngắm thành phố Bangkok và thưởng thức các món rất ngon, các móm chưa từng nhìn thấy và chưa từng được ăn, ăn mỗi món 1 chút, ăn rất nhiều món cho đến cái bụng căng ra hi.hi,...quá tuyệt và cảm thấy không tiết tiền.

- Tiếp đến là chúng tôi đi tham quan Vườn nho Silver Lake rất nổi tiếng tại Thái Lan và trước cỗng có bán các sản phẩm về nho, nhìn thấy hấp dẫn lắm, chúng tôi vào thăm vườn nho, được biết chủ vườn nho là một cô gái đẹp và khu vườn này là món quà của một người trong hoàng gia tặng cho người yêu mình.

- Tối đến chung tôi lại về khách sạn tắm rửa và đi dạo phố Pattaya. Nếu ai thích thì đi Massager cổ truyền Thái.

Ngày thứ 4 :Chúng ta  đi đến Chợ Nổi Tại Thái Lan còn gọi là "Chợ nổi Damnoen Saduak" đến đây các bạn cảm nhận được cuộc sống sinh hoạt nhộn nhịp tại, buôn bán hàng hóa tập nập trên sông, trái cây nơi đây rất rẻ và cực kỳ ngọt ngon hết biết, đi chợ nổi tại Thái Lan rất vui nhé các bạn. Sau khi đi chợ nổi chúng tôi đoán xe bus về lại Bangkok.

- Sau khi về lại Bangkok chúng ta di dạo phố ăn uống và đi lòng vòng Bangkok để tham quan và ghé các siêu thị nổi tiếng để sắm đồ như các siêu thị : WORLD TRADE CENTRE, BAIYOKE SKY, PRATUNAM MARKET, PLATINUM, ROBINSON SILOM, RACHADA SAGO MARKET ... và ăn uống tại đó.

Ngày thứ 5 : Ăn sáng xong trả phòng và ra sân bay làm thủ tục về lại Việt Nam, kết thúc cuộc hành trình khám phá Thái Lan 5 Ngày 4 Đêm.
 Du lịch nước ngoài
Xem thêm: 
Điểm du lịch Angkor Wat capuchia
Những Địa Điểm Du Lịch Campuchia
Tour VIENGCHAN – LUONGPHABANG

Đăng nhận xét