Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Hà Nội khai mạc Lễ hội tuyết chào đón Noel

Written By Trần Hữu Hạnh on Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015 | 15:47

Trong 2 ngày 19 và 20/12 các bạn trẻ sẽ được sống trải nghiệm trên con đường tuyết dài lung linh mang đậm không gian Nhật Bản giữa lòng Hà Nội.

lễ hôi tuyết
Trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật(19-20/12), lễ hôi tuyết lần thứ 3 sẽ diễn ra tại hà nội với rất nhiều hoạt động đặc sắc như: không gian văn hóa Nhật Bản, chụp ảnh với con đường trải dài, lung linh tuyết, mang đậm không khí mùa đông tại nhật bản, hay chụp ảnh trong quả cầu tuyết cao 3m, hay với những gian hàng đặc sắc, với những món ăn truyền thống của nhật bản.

Xem thêm:

Ngoài ra khi đến với lễ hội bạn còn được thưởng thức những chương trình nghệ thuật đặc sắc mang đậm phong cách Nhật như: điệu múa Yosakoi của Nhât, hay những tiết mục biểu diễn võ thuật truyển thống.
lễ hội tuyết tổ chức tại long biên hà nội
Một phần không thể thiếu của lễ hội chính là coser với các tiết mục cosplay và cuộc thi cosplay cùng nhiều gameshow và quà tặng thú vị khác.....
Các tiết mục giao lưu cũng vô cùng thú vị của các mascot tuyết. Ngoài ra lễ hội còn có sự xuất hiện của các vị khách mơi là các coser đến từ Nga, Trung Quốc và trong nước.
Lễ hội tuyết mở cửa miễn phí vào sáng ngày 19 và kết thúc vào tối ngày 20/12 . Hoạt động thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ Hà Nội, đặc biệt vào dịp noen năm nay đang đến gần.

Đăng nhận xét