Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Những điểm du lịch nên đến tại Đà Lạt

Written By Trần Hữu Hạnh on Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014 | 12:10

1. Núi Langbiang :

- Núi Langbiang đây là khu du lịch có tên là "Khu du lịch Langbiang" thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây đã ngoại.
- Núi Langbiang có 2 ngọn núi, người dân đặt tên 2 ngọn núi là "Núi Ông và Núi Bà", cách trung tâm thành phố 12 km, thuộc địa phận huyện Lạc Dương.
- Trên đỉnh Langbiang có bia đá kể về câu truyện huyền thoại Langbiang.

Langbiang
Langbiang

2. Ga Đà Lạt :

- Ga Đà Lạt là nhà ga tàu hỏa của thành phố Đà Lạt. Đây được coi là nhà ga cổ kính nhất Đông Dương.  Ga Đà Lạt được người Pháp xây dựng từ năm 1932 đến 1938 thì hoàn thành, là nhà ga đầu
mối trên tuyến Đường sắt Phan Rang-Đà Lạt dài 84 km. Nhà ga có phong cách kiến trúc độc đáo, có ba mái hình chóp, là cách điệu ba đỉnh núi Langbiang hoặc nhà rông Tây Nguyên.

Ga Đà Lạt
Ga Đà Lạt

3. Chùa Phước Linh :

- Chùa Phước Linh, là một trong những địa điểm mà khách du lịch thường nhắc đến, chùa rất linh thiêng thích hợp cho những ai đến đi chiêm bái và tham quan thắng cảnh.


Chùa Phước Linh
Chùa Phước Linh

4. Hồ Xuân Hương :

- Hồ Hồ Xuân Hương là Hồ thu hút rất nhiều du khách đến đây tham quan hàng ngày, hồ rất lãng mạn, phong cảnh hữu tình cùng với khí trời hơi se lạnh, làm cho lòng người có cảm giác nao nao rất ấn tượng.
- Đây là một hồ đẹp nằm giữa trung tâm thành phố Đà Lạt. Xung quanh hồ có rừng thông và các bãi cỏ, vườn hoa. Đây là địa điểm du khách ưa thích đi dạo bộ hoặc xe ngựa khi đến tham quan thành phố Đà Lạt.

Hồ Xuân Hương
Hồ Xuân Hương

5. Nhà thờ Domaine de Marie :


- Nhà thờ Domaine de Marie là nơi thu hút rất nhiều khách tham quan, được nhiều công ty tổ chức tour Đà Lạt đưa vào lịch trình tham quan.

- Nhà thờ Domaine de Marie còn gọi là Nhà thờ Mai Anh  là một cụm kiến trúc bao gồm nhà nguyện và hai dãy nhà của tu viện nữ tử Bác Ái Thánh Vinh Sơn với tổng diện tích là 12ha nằm trên đường Ngô Quyền cách trung tâm thành phố Đà Lạt vào khoảng 1 km về phía tây nam.

Nhà thờ Domaine de Marie
Nhà thờ Domaine de Marie
 Du lịch trong nước. Du lịch ba miền
Xem thêm:
Du lịch Nha Trang 3 Ngày 3 Đêm Giá Rẻ
Tour Du Lịch Miền Bắc Dịp lễ 30 – 4 & 1 – 5

Đăng nhận xét